Tỷ số trực tuyến   Tỷ lệ châu Âu   Kho dữ liệu   Tiện ích miễn phí   Tỷ số bóng rổ   Tỷ lệ bóng rổ   Ứng dụng

Tom Heaton

Quốc tịch:Anh
Ngày sinh:1986-4-15
Hôm nay chu kỳ sinh học:
Chiều cao:188cm
Cân nặng:85kg
CLB hiện nay:Manchester United
Số áo:22
Vị trí:Thủ môn
Ngày gia nhập:2021-7-2
CLB trước:Aston Villa
CLB cũ:Aston Villa,Burnley,Bristol City,Cardiff City,Manchester United,Wycombe Wanderers[Thuê],Rochdale[Thuê],Queens Park Rangers[Thuê],Cardiff City[Thuê],Royal Antwerp FC[Thuê],Swindon[Thuê],Manchester United U18
Giá trị đội hình: €250T
Miêu tả:

Thủ thành sinh tại Chester - Tom Heaton - đều đã thi đấu tại đội Trẻ và đội Dự Bị cho United nhưng vẫn chưa có được trận ra mắt trong đội hình chính thức.

Xuất sắc trong cản phá bóng và luôn chỉ huy tốt khu vực cấm địa, Tom là một chốt chặn đáng tin cậy và đầy hứa hẹn.

Không chỉ thế, Heaton còn là một cầu thủ khá đa năng. Anh đã từng thi đấu ở vị trí thủ môn và tiền vệ trong thời gian ở Wrexham trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp tại Old Trafford vào ngày 08/07/2002. Tom nhanh chóng ổn định tại CLB, bắt chính 22 trận cho đội U17 của HLV Francisco Filho và giúp đội về thứ 2 trong giải đấu.

Mùa giải đầu tiên của Tom được đánh dấu bằng huy chương vô địch của FA trẻ, mặc dù anh dự bị trong hầu như toàn bộ giải đấu với Luke Steele luôn tỏ ra vững chắc trong khung gỗ.

Mùa giải 2003 - 2004 cũng tương tự, với Heaton ngồi trên băng ghế dự bị khi United tiến tới chung kết Manchester Senior Cup trước Manchester City. Mặc dù không ra sân trong trận thắng tại Old Trafford, Tom đã có sự tiến bộ đáng kể trong suốt mùa giải, ra sân 14 trận trong mùa áo U19 và 8 trận ở đội Dự Bị.

Heaton rời xa sân cỏ vào giai đoạn 2 của mùa bóng 2004 - 2005, tuy nhiên anh là thủ môn số một khi đội bóng của Ricky Sbragia đoạt cúp Quadrupl. Những sự đòi hỏi cho 2 giải đấu, 2 cúp và trận play-off là cực kỳ to lớn và Heaton đã có 36 lần ra sân khi United thâu tóm tất cả, ngoại trừ Manchester Senior Cup.

Mùa giải 2005 - 2006, sự tiến bộ của Tom đã bị chững lại với các hợp đồng cho mượn không mấy thành công tại Swindon và Antwerp. Mùa bóng 2006 - 2007 anh đã trở lại là sự lựa chọn số một cho đội Dự Bị.

Vị trí của một thủ môn trẻ đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn và Heaton vẫn đang tiếp tục thể hiện điều đó một cách rất đáng khâm phục.

Tôi muốn nói
Xin chú ý: Tất cả nội dung của website này đều lấy múi giờ GMT+0800 làm tiêu chuẩn nếu không có quy định khác.
Copyright © 2003 - 2024 Power By www.7mvn2.com All Rights Reserved.
Các thông tin www.7mvn2.com cung cấp lấy bản tương đối mới làm tiêu chuẩn và làm hết sức chính xác,
nhưng không bảo đảm hoàn toàn chính xác .Nếu phát hiện sai lầm, xin vui lòng báo cho chúng tôi.